Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Máy bơm nước tuabin - Máy bơm nước giá rẻ

Sản phẩm máy bơm tuabin giá rẻ đặc biệt báy bơm tuabin đầu inox Shimge BW8-4 1.5 KW máy có công suất tuy nhỏ, nhưng đặc tính, thiết kế, mẫu mã không khác gì bơm nườc tubin khác, chi phí phải chăng, phù hợp với người ứng dụng, kích thước bé, dễ dàng di dời ở bất kỳ nơi nào, mẫu mã bắt máy, mang lại sự chú ý, đặt mua & ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Trong tình hình như hiện nay, thì các nguồn nước tự nhiên đang dần bị ô nhiễm và có nguy cơ dẫn đến tình trạng thiếu hụt nước để sử dụng, vì vậy có rất nhiều những đại lý máy bơm nước giá rẻ nhầm phục vụ không những trong đời sống sinh hoạt hằng ngày trong các hộ gia đình với quy mô nhỏ mà còn đóng vai trò không thể thiếu trong các ngành sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp. 

Thuận Hiệp Thành là công ty phân phối nhiều loại máy bơm chất lượng ra thị trường, được nhiều người quan tâm sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy bơm, hãy truy cập vào dailymaybom.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Máy bơm tuabin giá rẻ - Đại lý máy bơm nước
Máy bơm tuabin giá rẻ - Đại lý máy bơm nước

Không như máy bơm tự hút đối với máy bơm tuabin là máy bơm ly tâm, có chức năng chính la vận chuyển nước từ giếng sâu, từ nơi mực nước thấp lên mặt đất. Máy bơm ly tâm bao gồm trục bơm, thiết bị quay (cánh bơm), và động cơ. Máy bơm tua bin có thể có nhiều tầng cánh hở hoặc kín.

Ưu điểm trổi của máy bơm tuabin đầu inox Shimge BW8-4 1.5 KW

Cánh bơm và buồng bơm bằng inox 304, kiên cố, dai sức, chống oxy hóa.

Làm mát bằng động cơ bằng quạt và có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. 

Đầu motor kín, hoạt động êm ái, không gây ồn

Thiết kế gọn nhỏ, dễ dàng lắp đặt và dỡ.

Là mẫu máy bơm nước nhập cảng nguyên chiếc từ Đài Loan.

Bảo hành 12 tháng.
vận dụng:

Đây là mẫu máy bơm nước thường được dùng dùng bù áp cho hệ thống nước công nghiệp, công trình, cao ốc, bơm dung dịch trong các ngành công nghiệp; bơm chất lỏng, trong hệ thống xử lý nước..

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNHChi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: dailymaybom.vn

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về bảng báo giá máy bơm nước tự hút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét