Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bảng báo giá máy bơm nước ly tâm

Đại lý máy bơm nước chuyên bán máy bơm ly tâmmáy bơm ly tâm trục ngangmáy bơm nước ly tâmmáy bơm ly tâm trục đứng và cung cấp bảng báo giá máy bơm nước ly tâmgiá máy bơm nước ly tâm.

Máy bơm ly tâm là loại máy bơm sử dụng nguyên lý hoạt động dựa trên lực ly tâm. Chất lỏng sẽ được dẫn vào tâm quay của cánh máy bơm. Cánh bơm đã truyền năng lượng bên ngoài cho dòng chất lỏng, tạo ra áp năng và động năng, giúp chất lỏng chuyển động. Lực ly tâm sẽ khiến chất lỏng này bị đẩy văng ra mép cánh bơm.

Đại lý bán máy bơm nước ly tâm | Bảng báo giá máy bơm nước ly tâm
Đại lý bán máy bơm nước ly tâm 

Hiện nay Thuận Hiệp Thành là một trong số những đại lý phân phối nhiều loại máy bơm nước giá rẻ rất đa dạng như máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang Teco G32-65-4P-2HP 2HP...

Ưu điểm máy bơm ly tâm trục ngang Teco G32-65-4P-2HP 2HP
Đối với máy bơm ly tâm trục ngang Teco G32-65-4P-2HP 2HP thường có lưu lượng bơm lớn, được sử phổ biến trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất. Ngoài ra, bơm ly tâm hay máy nén khí mini có kích thước nhỏ gọn, giúp máy bơm kết nối dễ dàng với động cơ cao tốc mà không cần hộp giảm tốc.

Ứng dụng chính của máy bơm ly tâm trục ngang Teco 
Không giống như máy bơm nước hồ bơi đối với bơm ly tâm nó thích hợp cho các đơn vị điều áp, cung cấp nồi hơi, nước nóng, lưu thông nước, sử dụng trong chữa cháy và hệ thống rửa, trong ngưng tụ khí và làm mát nước, cung cấp nước và làm đầy các bình áp lực, phun nước và hệ thống tưới nước. Không như máy bơm nước nóng đối với bơm ly tâm trục đứng phù hợp cho hệ thống nước sử dụng quy mô nhỏ.

Cách hoạt động của máy bơm ly tâm trục ngang 
Thiết bị máy bơm ly tâm trục đứng là một trong số những thiết bị được ưa chuộng trong ngành công nghiệp, tưới tiêu, hút nước...Vậy thiết bị này còn làm được gì khác nữa? 
Máy bơm ly tâm trục đứng được thiết kế từ các vật liệu khác nhau: gang, thép không gỉ,.. phù hợp với mọi môi trường làm việc như nước sạch, nước nhiễm mặn, hóa chất,..

Máy bơm nước ly tâm được chia thành nhiều loại: máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm ly tâm nước thải, máy bơm tự mồi, máy bơm ly tâm trục đứng, bơm đa tầng cánh. Tất cả các loại máy bơm ly tâm này đều dễ dàng sử dụng, cách điều chỉnh lưu lượng đơn giản, an toàn, hoạt động ổn định khi bơm nước.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

Websitedailymaybom.vn

Tham khảo thêm về máy bơm nước chạy bằng xăng chính hãng

1 nhận xét: