Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Máy lạnh daikin | Máy lạnh Inverter LG chính hãng

Máy lạnh Inverter LG V18END (2 HP) cũng như máy lạnh daikin tiết kiệm điện được lắp đặt với tấm vi lọc bảo vệ, máy lạnh có thể lọc sạch tối đa bầu không khí, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời tấm vi lọc sẽ hút và khử các mùi khó chịu trong phòng nhằm mang đến bầu không khí trong lành tối đa cho gia đình bạn.

Mùa nóng, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh như điều hòa là rất cao, như máy lạnh LG đặc biệt máy lạnh Daikin inverter chính hãng là một sự lựa chọn mà nhiều gia đình nhắm đến nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng.

Máy lạnh daikin | Máy lạnh Inverter LG chính hãng


Máy Lạnh Inverter LG V18END (2 HP) sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của mọi nhà trong thời tiết nắng nóng như hiện nay. Máy hoạt động với công suất làm lạnh lên đến 2HP tương đương với tốc độ làm lạnh 18000BTU có thể mang đến hơi lạnh trong thời gian ngắn cho không gian phòng có diện tích trên 20m2. Với máy lạnh, bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc... đều tiện dụng.

Điểm nổi bât của máy lanh LG

LG là tập đoàn đổi mới hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông và thiết bị gia dụng, trong đó không thể không nhắc đến chiếc máy lạnh LG hoặc máy lạnh giá rẻ chính hãng. Vậy chất lượng của nó ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, máy lạnh là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt  hằng ngày của con người. Việc sử dụng máy lạnh trong những ngày nắng nóng làm ảnh hưởng giảm năng suất làm việc của máy lạnh. 

Các dòng máy lạnh daikin giá rẻ cũng như máy lạnh inverter của LG đều được dán tem tiết kiệm năng lượng 5 sao của bộ công thương. Còn những dòng máy khác đều đạt mức tiết kiệm năng lượng từ 2-3 sao. Do đó, điều hòa LG sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình được tận hưởng không khí mát lạnh nhưng vẫn tiết kiệm tiền điện hàng tháng.

Chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng “Made in Việt Nam”, công nghệ Korea (Hàn Quốc), giá thành hợp túi tiền, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 01 năm trên toàn quốc, máy lạnh LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay.

Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, chống gỉ sét, giúp duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
Tuy nhiên, máy điều hòa LG hoạt động khá ồn và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT 
Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM 
Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

Tham khảo thêm máy lạnh daikin giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét