Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giá máy bơm nước chạy xăng honda

Giá máy bơm nước chạy xăng honda bao nhiêu?

Máy bơm nước chạy xăng được dùng chủ yếu trong các ngành như bơm hố móng công trình, thi công, bơm nước ao, nước lẫn  nhiều bùn khi nuôi trồng thủy hải sản hoặc để cung cấp nước cho hoạt động nông nghiệp.

Ngày nay, máy khuấy chìm giá rẻ cũng như máy bơm nước chạy bằng xăng được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam nhờ những tính năng ưu việt của máy bơm nước chạy xăng , máy bơm nước chạy xăng có thể sử dụng ở những nơi mà nguồn điện không tới được nên thích hợp dùng cho bơm nước tưới tiêu nông sản, nuôi trồng thủy hải sản.



Máy bơm nước chạy bằng xăng rất đặc biệt, về nguyên lý hoạt động thì như một chiếc bơm nước chạy bằng điện, cũng dùng lực sinh ra để hút nước từ nơi có áp cao, đến nơi có áp thấp. Điểm đặc biệt là máy bơm nước này dùng xăng chế làm chạy máy bơm. như một động cơ của máy phát điện sinh ra công nhờ xăng.

Không giống như máy bơm nước hồ bơi khi nói về máy bơm chạy xăng, ta cũng nghĩ ngay đến công việc của những người làm nông, nơi còn nghèo khó, chưa có điện. Việc tưới tiêu cho cây trồng rất vất vả, do vậy khi đầu tư vào một chiếc máy cũng cần cân nhắc nơi mua uy tín, có thương hiệu, bảo hành và giá thật tốt. Để không làm tiền mất tật mang.

Quy trình vận hành máy bơm chạy xăng honda

Khởi động máy

– Sau khi toàn bộ nút ở chế độ mở, ta vặn chìa khóa sang nút ON rồi giật nổ hoặc đề máy. Tăng ga một cách từ từ tới khi động cơ có thể nổ êm rồi mở khóa van tại họng đẩy máy bơm nước tới khi nước ra, ta điều chỉnh tăng hoặc giảm ga tùy theo điều kiện lúc đó.

– Sau khi xong bơm nước xong, chuyển dần sang giai đoạn tắt máy.

Tắt máy bơm

– Từ từ giảm ga về tại vị trí đầu tới khi máy hoàn toàn ngưng nổ.

– Tắt toàn bộ khóa và công tắc về chế độ OFF.

– Khóa lại van nước ở họng đẩy máy bơm.

– Gạt cần đóng bình xăng con về OFF.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: dailymaybom.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét