Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Máy khuấy chìm Evergush EFM-30T 3 HP chính hãng

Tìm hiểu về máy khuấy chìm Evergush EFM-30T 3 HP chính hãng

Máy khuấy trộn chìm Evergush được nhập khẩu nguyên kiện trực tiếp từ Nhật Bản, được giới người tiêu dùng lựa chọn tin dùng vì máy có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ máy cao. Tuy nhiên, máy khuấy chìm Tsurumi có giá thành khá cao so với những sản phẩm cùng loại.

Cánh máy khuấy chìm Evergush EFM-30T 3 HP khi hoạt động thường tạo ra dòng chảy lưỡng tâm nghĩa là chuyển đường từ cách khuấy vào tâm. Để đảm bảo cho chất lỏng chảy hướng tâm cần tạo ra lực ly tâm lớn hơn lực chảy vòng của chất lỏng. Độ lớn lực ly tâm phụ thuộc vào đường kính cánh khuấy và số vòng quay của nó.

Máy khuấy chìm Evergush EFM-30T 3 HP - Máy khuấy chìm chính hãng


Không như máy bơm nước đẩy cao Pentax đối với dòng máy khuấy trộn chìm Evergush là sử dụng các loại cánh máy khuấy trộn đều các loại chất lỏng vào nhau với cường độ và công suất theo tùy chọn của người sủ dụng từ đó làm tăng năng suất của quá trình khuấy giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình trộn.

Tầm quan trọng máy khuấy chìm Evergush

Máy khuấy chìm hiện nay được các công ty, doanh nghiệp hay các cá thể sử dụng rất rộng rãi, máy dùng để đảo trộn nước thải tạo ra một môi trường thuận lợi cho hệ thống vi sinh vật thiếu khí phát triển, từ đó mà nước thải có hàm lượng nitơ và photpho cao sẽ được xử lý đến một nồng độ thích hợp trước khi được xả ra ngoài môi trường. Với những ưu điểm nổi bật cùng giá thành rẻ, máy khuấy chìm Đài Loan luôn là nhận được sự lựa tín dụng của các doanh nghiệp hiện nay. 

Không như máy bơm tự mồi đối với máy khuấy chìm Đài Loan chuyên dùng khuấy được sử dụng cho nhiều ứng dụng như khuấy các hạt lắng, trộn chất lỏng và phá vỡ sự phân tầng, tạo oxi cho bể chứa, ngăn chặn sự lắng đọng của tạp chát trong bể chứa.

Máy khuấy trộn chìm Evergush được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với giá thành mềm hơn những sản phẩm cùng loại, hiệu suất hoạt động của máy cao chuyên dùng để khuấy chìm trong hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy, nạo vét ao, hồ, tạo dòng chảy.

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
MST: 0307737594
Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
Website: http://dailymaybom.vn

Tham khảo về đại máy bơm nước tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét