Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giá máy khuấy chìm - Máy khuấy trộn chìm Tsurumi

Từ khóa: máy khuấy chìm, máy khuấy chìm Đài Loan, máy khuấy chìm giá rẻ, máy khuấy trộn chìm, bảng báo giá máy khuấy chìm, giá máy khuấy chìm, máy khuấy chìm Evergush, máy khuấy trộn chìm Evak, máy khuấy trộn chìm Faggiolati

Giá máy khuấy chìm - Máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP




Máy khuấy chìm cũng như máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp ở nước ta, máy khuấy chìm giá rẻ chính hãng 100% từ Nhật.

Đặc điểm của máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP

Với dòng máy khuấy chìm cũng như máy khuấy trộn chìm Đài Loan thường luôn gắn bó với những ngành công nghiệp pha chế hóa chất, đặc biệt là dòng sản phẩm máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP được sử dụng nhiều nhất.

Như chúng ta cũng biết dòng máy khuấy trộn chìm luôn đi đầu ở trong mọi công nghiệp của thế giới, đây là thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng tốt nhất. Máy khuấy trộn chìm cũng như máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP thích hợp cho các dòng máy bơm đặt chìm dưới nước và kéo thả máy bơm nước khi hoạt động vì được thiết kế với khớp nối nhanh và có thanh ray công tác.

Công dụng của máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP

Máy có khả năng hút và xả nước lớn chính vì vậy giá máy khuấy chìm có thể hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhất. Trong khi máy khuấy chìm hoạt động thì không cần phải cho máy lên trên mặt nước, bởi vì độ sâu chìm của dòng máy có thể đạt tới mức 50m dưới mực nước và ở trong suốt thời gian dài sử dụng.

Giá máy khuấy chìm - Máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP


Nhằm để thích ứng được với môi trường làm việc riêng biệt, máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP được thiết kế rất đặc biệt nên trong suốt quá trình làm việc thì máy hoàn toàn có thể đảm bảo được an toàn cho người sử dụng máy.

Thích ứng được trong nhiều hoạt động công nghiệp lẫn gia dụng khác nhau, không riêng máy khuấy trộn chìm mà máy khuấy chìm Đài Loan được sử dụng rất nhiều và rộng rãi với cấu tạo vượt trội hơn các dòng máy khác. Máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP thường được ứng dụng nhiều trong:

Ngoài việc được sử dụng nhiều trong công nghiệp, nông nghiệp, những hệ thống xử lí nước thải, nhất là khuấy trộn chất lỏng và đồng thời có thể phá vỡ sự phân tầng trong chất lỏng, trạm bơm nước thải, nhà máy khí sinh vật …
-         Máy khuấy chìm còn có thể dung trong các hộ gia đình để hút nước tầng hầm, chống ngập
-         Dùng để hút bùn nước thải hố móng công trình, bơm bùn đặc,
-         Đặc biệt có thể hoạt động trong các hóa chất hoặc axit loãng.
-         Bên cạnh việc xử lý nước, thì máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP còn được dùng để giúp nghiền nát những tạp chất trong nước thải.
Thông số của máy khuấy trộn chìm Tsurumi MR21NF400 1/2HP:
-         Được sử dụng nguồn điện 380V
-         Công suất của máy khuấy trộn chìm này là 1/2hp
-         Cáp điện 6m
-         Hãng sản xuất Tsurumi của Nhật Bản.

Mua máy khuấy trộn chìm ở đâu tốt nhất?

Quý khách có nhu cầu mua máy bơm hãy đến với đại lý máy bơm nước do công ty Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối máy bơm tăng áp gia đình, máy bơm nước nóng mini, máy nén khí đặc biệt là máy khuấy trộn chìm uy tín và chất lượng chính hãng 100%. 

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Fax: 08 2253 5294
Email: sale25.thuanhiepthanh@gmail.com
Website: dailymaybom.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét