Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Những lợi ích của máy bẻ đai sắt trong ngành xây dựng

Giới thiệu về máy bẻ đai sắt tự động

Trong ngành xây dựng thì máy bẻ đai sắt vô cùng quan trọng, các loại máy cắt sắt là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong ngành xây dựng nói chung hiện nay.
Với những loại máy xây dựng thì được chế tạo bằng công nghệ tự động hoàn toàn, đặc biệt rất dễ dàng điều chỉnh đồng thời để tạo ra các đai thép với kích cỡ và hình dáng khác nhau nhằm sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép những công trình lơn. Đối với máy bẻ đai sắt nằm thường có tốc độ uốn: 12 đai/phút, góc uốn đai vuông, máy có thể bẻ được hình chữ nhật, U, L…
Máy bẻ đai sắt tự động

Ưu điểm của máy bẻ đai sắt tự động

Cũng giống như máy uốn sắt thế hệ mới thì đối với máy bẻ đai tự động còn có các ưu điểm như: có thể chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác cả kích thước và cả số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử tiên tiến nhất. Ngoài ra các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng những hợp kim nguyên chất theo tiêu chuẩn cơ khí, đồng thời giúp tuổi thọ máy cao.
Đặc biệt máy bẻ sắt có độ chính xác tuyệt đối giúp tiết kiệm rất nhiều mặt cả về nhân công và các nguyên vật liệu. Các bộ phận cơ khí và hệ thống điện điều khiển thủy lực nó được chuẩn hóa nên giúp dễ dàng sửa chữa, thay thế và lắp ráp.

Những thông số của máy bẻ đai sắt tự động


Nguồn điện: 220V hoặc 380V (motor điện 1 pha hoặc 3 pha)

Kích thước: 2,5m x 0,8m x 1,5m (dài x rộng x cao)

Trọng lượng: 400kg

C/S motor: 2HP

Sản lượng/ca: 5,000 sp (đai 200 x 200)
Đó là những gì mà công ty TNHH SX TM cơ khí chế tạo Chí Hướng, nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng chọn mua một cái máy bẻ đai sắt tự động cũng như các loại máy cắt sắt khác.

Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM
Điện thoại:  0947 000 155 và  0961 413 068
Email: cokhichiho@gmail.com
Website: cokhitudongchiho.com
Xưởng sản xuất:  44 Trần Thị Hè, KP.4, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét